รายงานการปฏิบัติงาน :
24/01/2554 >>>
ปัญหาและอุปสรรค :24/01/2554 >>>
1. ส่งเอกสาร
- ทางเชื่อมระหว่างอาคาร 1 กับ อาคาร 2 ฝ่าย ชั้น 4 อก.จค. จำนวน 1 ชุด
2. วิเคราะห์และสรุปแบบสอบถาม OMC จำนวน 63 ชุด
25/01/2554 >>> 1. ถ่ายเอกสาร จำนวน 53 แผ่น
2. ส่งเอกสาร
- ทางเชื่อมระหว่างอาคาร 1 กับ อาคาร 2 ฝ่าย ชั้น 4 อก.จค. จำนวน 1 ชุด
3. พิมพ์ใบรายชื่อพนักงาน จำนวน 5 ชุด26/01/2554 >>>
1. ส่งเอกสาร
- อาคาร 4 ชั้น 20 รผก.(ธส). จำนวน 1 ชุด
- อาคาร 4 ชั้น 8 ฝ่ายสารสนเทศ จำนวน 1 ชุด
27/01/2554 >>>1. ส่งเอกสาร
- อาคาร 4 ชั้น 20 รผก.(ธส). จำนวน 1 ชุด
2. รับของ- อาคารมิเตอร์ ฝ่าย AMR จำนวน 1 ชิ้น
28/01/2554 >>> 1. ถ่ายเอกสาร จำนวน 30 แผ่น
วิเคราะห์และสุปแบบสอบถาม
1. ผู้ตอบแบบสอบถามกรอกข้อมูลไม่ครบหรือตอบเกินมากกว่า 1 ข้อ ทำให้การทำงานยุ่งยากและล่าช้า
การแก้ไขปัญหา :
1. ปรึกษาพี่ที่แผนกว่าควรดำเนินการต่ออย่างไร
ประโยชน์ที่ได้รับ :
1. ได้เรียนรู้งานใหม่ๆและประสบการณ์ใหม่ๆ
2. ได้รับความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ Computer ทั้งด้าน Hardware และ Software
3. ฝึกให้เป็นคนรอบคอบและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
4. ฝึกการพูดและการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นในระดับต่างๆ
5. ฝึกการควบคุมอารมณ์ตัวเอง จากผู้ใช้ กรณีที่เกิดความล่า้ช้าในการให้บริการและเกิดความผิดพลาดทางเทคนิคบางประการ
6. ได้ศึกษา เรียนรู้และมีความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการ BI (Business Intelligence)
7. เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ทำงานเป็นระบบ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
8. เรียนรู้การใช้โปรแกรมที่นิยมใช้ในสำนักงานหรือองค์กรใหญ่ๆ เช่น SAP, ระบบงานสารบรรณ เป็นต้น.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น